Blwyddyn Newydd Dda gan bawb ym Mro Rheidol!

Mae 2019 wedi bod yn flwyddyn o newid ar y VoR. Mae gorsaf Aberystwyth wedi gweld trawsnewidiad llwyr gyda chyfleusterau gorsaf newydd, swyddfa archebu, toiledau, llwyfannau, llwyfannau glo, colofnau dŵr ar goedd! Bydd hefyd yn flwyddyn yn llawn tristwch wrth i ni ffarwelio â Peter Rampton, Cadeirydd y Cwmni am nifer o flynyddoedd. Prynodd Peter, ynghyd â’i bartner busnes y diweddar Tony Hills, y rheilffordd gan British Rail ym 1988. Am y 30 mlynedd diwethaf mae wedi siapio datblygiad ein rheilffordd gan sicrhau bod “y Rheidol” yn reilffordd dwristaidd o safon fyd-eang.

Diolch i bawb a gefnogodd ni eleni - naill ai fel teithiwr yn teithio ar y trenau, yn mynychu un o'n digwyddiadau neu'n ymweld â'n siopau / caffi, gobeithiwn eich gweld eto'r flwyddyn nesaf!

Mae cymaint wedi digwydd mewn 12 mis. Dyma ychydig o uchafbwyntiau 2019 yn unig ...

· Roedd pob un o'r 3 locomotif 7, 8 a 9 yn gweithredu trwy gydol y flwyddyn am y tro cyntaf i'r rheilffordd gael y set lawn yn weithredol ers blynyddoedd lawer.

· Mae adnewyddu Cerbyd Rhif 11 wedi gwneud cynnydd aruthrol, rydym yn edrych ymlaen at ei lansio i draffig yn 2020.

· Am y tro cyntaf erioed, roedd pob trên yn 2019 yn hygyrch i gadeiriau olwyn.

· Fe wnaethon ni gynnal penwythnos Gŵyl Stêm hynod lwyddiannus a ddenodd nifer fawr o ymwelwyr. Bydd gennym un arall ymhen dwy flynedd.

· Roedd tri locomotif a oedd wedi'u cuddio o'r golwg ers degawdau i'w gweld yn ystod yr ŵyl stêm, Hunslet “Nesta”, Maffei Brigadelok Rhif 4766 o 1916 a Borsig Rhif 5913 o 1908

· Yn 2019 gwelwyd newidiadau enfawr i'n gorsaf yn Aberystwyth, symudodd y locomotifau o'r Great Western Shed i sied redeg newydd yn adeilad y gweithdy a daeth pyllau onnen newydd, cam gorchuddio a cholofn ddŵr i ddefnydd.

· Llwyfan newydd sbon, swyddfa archebu fawr newydd a siop. Rydym yn arbennig o falch o'r cyfleusterau toiled sydd wedi'u gosod mewn arddull draddodiadol ac sydd wedi cael croeso mawr gan ein hymwelwyr. Mae pob un wedi'i baentio mewn eog clasurol Great Western Railway a lliwiau cerrig sych. Ychydig o fanylion fel y ffensys gwaywffon a'r colofnau lamp sy'n ychwanegu at y ddelwedd.

· Agorwyd yr orsaf newydd, a ariennir gan raglen Cyrchfannau Deniadol Twristiaeth Llywodraeth Cymru yn swyddogol gan Weinidog Llywodraeth Cymru, yr Arglwydd Dafydd Elis Thomas, AC.

· Adeiladwyd maes parcio newydd ym Mhont Diafol i ddarparu ar gyfer lefelau uwch o nawdd.

· Rydym wedi cael nifer o ymddangosiadau teledu gan gynnwys yn fwyaf diweddar ar ITV Coast and Country

· Cofrestrwyd ein gorsaf newydd yng Ngwobrau Treftadaeth y Rheilffordd Genedlaethol, canmolwyd y cais yn fawr, gan golli allan i ddatblygiad London Bridge. Cystadleuaeth anodd!

· Mae amgueddfa storio ffordd dreigl 3 ffordd a threftadaeth newydd yn cael ei hadeiladu yn Aberystwyth.

· Ar ôl mwy na 30 mlynedd mewn gwyrdd, ail-baentiwyd disel Rhif 10 i mewn i lifrai llwyd, ac mae'n edrych yn wych.

· Ymunodd dau brentis ychwanegol a pheiriannydd newydd â'n staff peirianneg.

· Gwnaethom groesawu dau fyfyriwr rhagorol o ysgol leol am brofiad gwaith

· Rydym wedi rhedeg nifer o drenau siarter gan gynnwys ffotograffiaeth arbennig a phriodasau

· NGG13 Mae Garratt Rhif 60 yn parhau i wneud cynnydd da yn y gweithdai. Bydd y locomotif hwn yn dechrau gwasanaeth yn 2020. Gobeithiwn y bydd llawer o bobl yn dod i fwynhau taith y tu ôl i'n haelod mwyaf newydd o'r fflyd.

· Mae'r gweithdai'n gwneud gwaith adfer llwyr ar Baldwin 794 (590) ar gyfer Rheilffordd Treftadaeth Ucheldir Cymru. Bydd y locomotif hwn yn stemio yn 2020.

· Roeddem yn falch iawn o ennill y contract i ailwampio “The Earl” ar gyfer Rheilffordd y Trallwng a Llanfair. Bydd yn dychwelyd i wasanaeth yn 2020. Roedd yn ddiddorol gweld The Earl yn parcio wrth ymyl un o'r locos VoR.

· Dyfarnwyd Tystysgrif Ragoriaeth TripAdvisor i ni am y 6ed flwyddyn yn olynol.

· Mae ein stondin Marchnata a Gwerthu wedi ymweld â nifer o ddigwyddiadau mawr ledled y DU, gan helpu i chwifio'r faner ar gyfer Canolbarth Cymru.

· Mae ein gang Ffordd Barhaol wedi gweithio'n galed i gadw'r trac mewn cyflwr da a sicrhau bod y llystyfiant yn cael ei dorri'n ôl fel y gall ymwelwyr fwynhau'r golygfeydd ysblennydd. Yn anffodus bu farw “Rolo” y ci, sydd wedi bod yn rheolaidd ar y gang am y 15 mlynedd diwethaf. Bydd colled fawr ar ei ôl gan y staff.

· Mae ein gwirfoddolwyr wedi gweithio'n galed i gadw'r rheilffordd yn edrych yn bigog ac yn rhychwantu. Mae'r ychydig fanylion yn gwneud gwahaniaeth mawr, ac rydym yn wirioneddol wych am eu holl ymdrechion.

Dyma ychydig o'r pethau sydd wedi digwydd ar y lein yn ystod y 12 mis diwethaf. Dyma i 2020!

Ffotograffiaeth gan John R Jones a VoR Collection

en English
X